Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Hưởng ứng khuyến mãi trong mùa mua sắm ở trung tâm điện máy

Hưởng ứng khuyến mãi trong mùa mua sắm ở trung tâm điện máy. Để chuẩn bị sớm cho kì nghỉ Tết và giai đoạn Giao Thừa sắp tới, rất nhiều gia đình đã bắt đầu tìm đến những trung tâm điện máy và siêu thị đồ gia dụng để sở hữu một số món đồ tiện lợi mới cho gia đình mình. Theo xu hướng mua sắm này, các doanh nghiệp điện máy cũng đã bắt đầu triển khai các chương trình khuyến mãi “khủng” nhằm kích cầu hơn nữa. Tại đây, giai đoạn mua hàng khuyến mãi của mùa mua sắm cuối năm bắt đầu. 

Cuối năm là mùa mua hàng khuyến mãi của rất nhiều gia đình hiện nay

Theo kết quả thống kê thị trường của GFK Việt Nam, nhóm các mặt hàng công nghệ trong 9 tháng đầu năm 2015 tại thị trường Việt Nam tăng 22,4% về doanh thu và 17,7% về số lượng so với 9 tháng đầu năm 2014. Ngoài ra, theo Niesel Việt Nam, các khảo sát thường niên cho thấy chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt có chiều hướng tăng mạnh (đạt 105, xếp thứ 10 toàn cầu về mức độ lac quan), trong khi chỉ số của những quốc gia lân cận lại giảm.

Cũng trong khảo sát này nhiều người tiêu dùng Việt cho biết, sau khi trang trải các chi phí thiết yếu trong cuộc sống thì họ sẵn lòng chi thêm cho các khoản phụ khác như quần áo, điện máy, du lịch, ăn uống…đặc biệt vào giai đoạn cuối năm. Chính vì vậy, các hãng bán lẻ điện máy rất lạc quan vào khả năng mua sắm của người tiêu dùng trong dịp cuối năm sắp tới. Các hãng điện máy lớn đều lên kế hoạch xây dựng những chương trình khuyến mãi “khủng” đón đầu dịp mua sắm cuối năm 2015 và cho ngay cả đầu năm 2016.

Mới lạ hơn, các chương trình mua hàng khuyến mãi hiện nay còn hợp tác với các ngân hàng để mang lại nhiều ưu đãi hơn cho người tiêu dùng vào thời điểm này. Ví dụ như tại trung tâm điện máy MediaMart, khi khách hàng thanh toán sản phẩm trực tiếp hoặc trực tuyến qua thẻ Visa ANZ, Mbank, ShinhanBank, SeaBank…thì đơn hàng sẽ được giảm thêm 10% nữa. Đây cũng là hình thức thu hút khá nhiều người mua hàng online, khi không phải chen chút tại các siêu thị đồ gia dụng mà vẫn mua được sản phẩm giá rẻ.

Các trung tâm siêu thị đồ gia dụng ngày càng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách hàng nhiều hơn

Trong số các chương trình khuyến mãi cuối năm lớn nhất phải kể đến chương trình Bigbang của “anh cả” trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim. Chương trình này đã khai mạc từ ngày 4/12 tại 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc và website thương mại điện tử của hãng. Chương trình tập trung vào chính sách ưu đãi, trả góp với lại suất cực thấp dành cho các mặt hàng điện tử, kĩ thuật số như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động smartphone, hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp… của các thương hiệu lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét