Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Đón năm mới với làn da trắng sạch mụn

Đón năm mới với làn da trắng sạch mụn. Năm mới đến tâm lý chung là chúng ta đều muốn tân trang mọi thứ cho mới mẻ đẹp đẽ và khuôn mặt cũng không nằm ngoài số đó. Ở thời điểm chỉ còn hơn một tháng nữa này thì tình trạng trắng đẹp của khuôn mặt bạn đang ra sao rồi? Gần đây bạn có chăm chỉ bôi kem chống nắng cho da mặt hay không? Liệu trong một tháng tới đắp mặt nạ trắng da thì có còn kịp không? Cần chú ý gì khi làm trắng vào thời điểm “nhạy cảm” này? 

1. Mùa nào cũng cần làm trắng da

Thời điểm năm mới diễn ra vào mùa đông vốn là mùa đỡ nắng nóng nhất trong năm nên cũng có nhiều người lười việc dưỡng trắng da hơn các mùa khác. Với tâm lý trời không có nắng thì sẽ không bị đen da, mọi người bỏ quên luôn việc bôi kem chống nắng cho da mặt khi ra ngoài. Điều này rất nguy hiểm vì bức xạ mặt trời luôn có mặt kể cả khi trời có nắng hay không nên nếu ta bỏ quên việc bảo vệ này thì da sẽ bị gây hại và bị đen đi mà ta không hay. Nỗ lực làm trắng giảm bớt nên da không có sự cải thiện hay tệ hơn là đen đi từ từ mà ta không nhận ra.

Luôn dùng kem chống nắng cho da mặt bất kể mùa nào

2. Tân trang trắng da cấp tốc cho năm mới

Thời gian còn lại để làm cuộc tân trang trắng da không còn nhiều nên nếu muốn bạn sẽ phải bắt đầu ngay từ hôm nay. Hãy chăm chỉ đắp mặt nạ trắng da buổi tối đều đặn theo lịch trước đây của bạn (2 – 3 lần mỗi tuần) chứ nhiều hơn cũng không cần thiết. Chọn một công thức hay sản phẩm làm trắng hiệu quả thì chỉ cần 1 tháng cũng vẫn sẽ cho sự thay đổi tốt. Cũng hãy nhớ đừng quên bôi kem chống nắng cho da mặt để đảm bảo không có các yếu tố gây hại tác động lên da. Trong trường hợp bạn cần tân trang một cách hoàn toàn cho da thì có thể cân nhắc đến các biện pháp thẩm mỹ cũng vô cùng hiệu quả đã có mặt tại Việt Nam.

Chăm chỉ đắp mặt nạ trắng da để có được kết quả mong muốn

3. Luôn nhớ tẩy da chết đầy đủ

Một trong các lưu ý khi đắp mặt nạ trắng da vào mùa lạnh là đừng quên việc tẩy da chết. Mùa đông da khô nên dễ bị bong tróc ra hơn, nếu không thường xuyên loại bỏ chúng đi thì chúng sẽ gây bít lỗ chân lông cũng như làm bề mặt da sần sùi rất xấu. Khi tẩy các lớp da chết đi thì lớp da mới thay thế thường có ít sắc tố hơn nên cũng sẽ góp phần vào việc làm trắng hơn. Bạn có thể nâng tần suất tẩy da chết tầm 2 lần mỗi tuần là phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét