Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Siêu thị đồ gia dụng đáng mua nhất

Siêu thị đồ gia dụng đáng mua nhất. Các siêu thị điện máy và đồ gia dụng đang không ngừng lớn mạnh nhờ vào sức mua khủng và các chương trình khuyến mãi không ngừng trong thời gian gần đây. Hoàn thành tốt về cả mua tại cửa hàng và mua bán trực tuyến, sau đây sẽ là 5 siêu thị đồ gia dụng và điện tử lớn nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung (trực tuyến).

1. Điện máy Nguyễn Kim

Là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực này, Nguyễn Kim đã hoàn thành cả về mặt của hàng lẫn mua bán trực tuyến. Nguyễn Kim cung cấp gần như đầy đủ các mặt hàng gia dụng, điện thoại, máy tính, dụng cụ điện tử, kĩ thuật số khác. 

Nguyễn Kim là một trong những siêu thị đồ gia dụng đầu tiên và lớn nhất tại khu vực phía Nam

Riêng cổng thương mại điện tử Nguyễn Kim, công ty đặc biệt bảo đảm các sản phẩm chất lượng cao từ các hãng nổi tiếng, chế độ vận chuyển an toàn cũng như hậu mãi rõ ràng. Ngoài ra, siêu thị khuyến mãi liên tục khiến lượng truy cập vào website này ngày càng lớn hơn.

2. Điện máy Chợ Lớn

Mang tính rộng lớn hơn so với Nguyễn Kim, điện máy Chợ Lớn tập trung vào các mảng lớn hơn bao gồm cả trang sức, làm đẹp, thời trang cùng mẹ và bé. Là một siêu thị đồ gia dụng gần như lâu đời nhất khu vực miền Nam, điện máy Chợ Lớn đang mở rộng sức ảnh hưởng của mình sang các tỉnh thành lân cận với 24 chi nhánh mới tại miền Trung, miền Tây và Đông Nam Bộ. 

3. Điện máy Thiên Hoà

Trung tâm điện máy Thiên Hoà cũng là một siêu thị điện máy lớn nhưng không lâu đời bằng Nguyễn Kim hay Chợ Lớn. Tại đây, người mua sẽ tìm thấy được những sản phẩm phục vụ chủ yếu cho nội thất văn phòng như các mặt hàng điện lạnh, điện tử gia dụng, thiết bị văn phòng, trang trí nội thất, điện thoại, máy tính…

Đặc biệt, Thiên Hoà có riêng một đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp dành cho các đơn hàng số lượng lớn đến các công ty mới thành lập, phù hợp với nhu cầu và mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

4. Điện máy Xanh

Nối tiếp với sự thành công của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động nổi tiếng, điện máy Xanh dù mới được thành lập trong thời gian gần đây nhưng đã sớm có tiếng tăm đối với người tiêu dùng như là một siêu thị khuyến mãi hàng đầu hiện nay. Với quy mô cửa hàng rộng lớn, bày trí đơn giản, dễ nhìn và lựa chọn, người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cùng mức giá có thể tiết kiệm nhất so với các trung tâm điện máy khác.

Điện Máy Xanh luôn là siêu thị khuyến mãi với những chương trình hấp dẫn bậc nhất

5. MediaMart

Cùng khá lớn mạnh trong thời gian gần đây, MediaMart lại đẩy mạnh sự phát triển của mình trên mảng mua bán trực tuyến với nhiều khuyến mãi hấp dẫn và chương trình chăm sóc khách hàng khắp cả nước. 

Website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị tập trung vào các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với danh mục sản phẩm đa dạng phong phú. Ngoài thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website cung cấp tới người tiêu dùng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá… tại tất cả hệ thống siêu thị của MediaMart.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét