Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Sữa tắm trắng da mỹ phẩm tự nhiên

Sữa tắm trắng da mỹ phẩm tự nhiên. Mỹ phẩm tự làm đang là một xu hướng mới được nhiều người yêu thích vì có thể tự chọn những công thức riêng phù hợp cho mình và phần nào kiểm soát tốt hơn thành phần. Các loại xà phòng sữa tắm trắng da hay kem trị mụn tự làm cho kết quả rất tốt mà lại thân thiện ít gây dị ứng. Tuy nhiên khi chọn phương án này thì thay vì phải đau đầu xem mua mỹ phẩm ở đâu, ta sẽ phải tìm hiểu việc mua nguyên liệu ở nơi nào là ổn. 

Thay vì lo lắng mua mỹ phẩm ở đâu thì sẽ là mua nguyên liệu ở đâu

1. Dầu nền

Dầu nền là một thành phần rất thông dụng và phổ biến trong các loại dầu gội hay xà phòng sữa tắm trắng da tự làm cũng như dùng làm dung môi cho nhiều thành phần khác. Đối với những người chưa quen với việc tự làm mỹ phẩm thì có thể sẽ bị “choáng” khi biết được có bao nhiêu loại dầu nền khác nhau trên thế giới bên cạnh dầu dừa hay dầu ô liu thông thường. Do đó, bạn nên tìm đến các địa chỉ chuyên bán dầu nền để được tư vấn kỹ càng hơn xem sử dụng loại nào thì phù hợp cho sản phẩm đang muốn thực hiện.

Dầu nền dùng trong các loại dầu gội, xà phòng và sữa tắm trắng da

2. Vitamin và khoáng chất

Đây là nhóm các thành phần dễ tìm vì chúng khá phổ biến và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn mua mỹ phẩm ở đâu thì sẽ mua được chúng ở đó như vitamin C, vitamin E, đồng hay kẽm… Một số khác bạn có thể tìm thấy ở các nhà thuốc hay cửa hàng thực phẩm chức năng. Vì tính dễ kiếm của nó nên bạn đừng mua chung cùng các nguyên liệu khác mà tìm đến nơi uy tín để đảm bảo chất lượng.

3. Thành phần thiên nhiên

Một trong những ưu điểm của việc tự bào chế mỹ phẩm chính là khả năng sử dụng được các thành phần tự nhiên trong sản phẩm. Muốn sữa tắm trắng da của bạn có tinh chất sữa thật sự mà không dễ bị hỏng hay thỏi son môi có mùi bạc hà thật nhưng không chuyển màu xanh đòi hỏi ta phải biết cách lựa chọn và điều chế chúng cho phù hợp. Hãy tìm mua các nguyên liệu này còn tươi nguyên để chúng có được chất lượng tốt nhất và tiến hành điều chế ngay khi mua về.

4. Các nguyên liệu đặc biệt

Vấn đề mua mỹ phẩm ở đâu sẽ không còn khiến bạn cảm thấy choáng ngợp nữa khi bạn biết đến những loại nguyên liệu đặc biệt cần để tự chế mỹ phẩm. Có loại là những hợp chất hóa học tên dài dằng dặc như methylophiopogonanone B hay có những loại là sản vật chỉ có từ các quốc gia xa xôi như bơ Shea Nam Phi. Các sản phẩm này thường có thị trường khá nhỏ và được buôn bán hay nhập khẩu xách tay không có đăng ký chính thống bởi các cá nhân. Chính vì thế bạn nên cẩn thận khi tiến hành việc mua bán để không gặp phải lừa đảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét