Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tết năm nay mua mỹ phẩm khuyến mãi ở đâu tốt?

Tết năm nay mua mỹ phẩm khuyến mãi ở đâu tốt? Mùa cuối năm lễ tết cũng chính là mùa khuyến mãi lớn nhất cho tất cả mọi mặt hàng, và mỹ phẩm cũng không nằm ngoài xu thế đó. Nếu bạn đang cần mua một bộ cọ trang điểm đầy đủ mà giá rẻ hay son môi mua một màu được tới hai màu thì đây chính là thời điểm cho bạn rồi đấy. Nếu bạn đang phân vân xem mua mỹ phẩm ở đâu để nhận được những khuyến mãi tốt nhất thì hãy cùng thử điểm qua một lượt xem sao nhé.

1. Các siêu thị

Các siêu thị hẳn là những nơi khuyến mãi nhiều nhất vào những dịp này rồi. Đến đây thì bạn sẽ tìm được những chương trình khuyến mãi cả riêng của nhãn hàng lẫn chung của siêu thị. Thông thường thì các sản phẩm như bộ cọ trang điểm, chì mắt sau khi bán cả năm dài còn tồn lại sẽ được mang ra bán với giá vô cùng ưu đãi. Còn các nhãn hàng thì cũng muốn thu hút được lượng khách khổng lồ ở đây bằng các chương trình tiếp thị hoành tráng. Ngoài ra thì bạn còn có thể kết hợp mua sắm nhiều sản phẩm khác để nhận ưu đãi chung nữa.

2. Cửa hàng chính hãng

Mua mỹ phẩm ở đâu đáng tin cậy nhất? Chỉ có thể là ở các cửa hàng chính hãng

Không có mua mỹ phẩm ở đâu có được độ tin cậy như ở các cửa hàng chính hãng. Ở những chỗ này thì bạn không phải lo lắng về việc hàng khuyến mãi nên có giá trị thấp hay hàng giả hàng nhái, nhưng cũng vì thế mà các chương trình khuyến mãi nơi đây luôn có giá trị không cao. Các chương trình chủ yếu sẽ là quà tặng nho nhỏ dịp tết hay là mã số rút thăm khuyến mãi, thỉnh thoảng thì sẽ có các chương trình giảm giá khoảng 5 – 10%.

3. Trên mạng

Một địa điểm mua sắm mới ngày càng được nhiều người ưa chuộng chính là các trang bán hàng qua mạng. Giữa những ngày lễ tết bận rộn mà muốn mua một thỏi son mới hay một bộ cọ trang điểm phải mất công đi ra tận cửa hàng thì nhiều người cũng cảm thấy ngại. Mua hàng trên mạng giải quyết vấn đề này dễ dàng mà thêm vào đó là hiện nay chúng cũng có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn không kém gì bên ngoài. Chỉ vài cú click chuột thì đã có hàng giao đến tận cửa kèm quà tặng hấp dẫn rồi.

Mua các bộ cọ trang điểm hay thỏi son mới trên mạng cũng rất tiện cho bạn

Dù bạn có là người ham mua đồ khuyến mãi thì có mua mỹ phẩm ở đâu cũng không nên sa vào hàng chợ hoặc hàng bán lề đường. Mỹ phẩm vốn là một mặt hàng xa xỉ nên giá cả cao thấp rất khó lường, đôi khi bạn mua được hàng thật giá rẻ đấy nhưng phần lớn các trường hợp khác sẽ là lừa đảo hoặc về chất lượng hoặc về giá cả. Trong những dịp mua bán như thế này, hãy luôn nhớ là cẩn thận vẫn hơn bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét